​5 yếu tố cần thiết của một website du lịch

Khi cuộc sống của con người được cải thiện thì nhu cầu du lịch ngày càng cao. Không chỉ là du khách trong nước mà còn du khách nước ngoài, vì vậy, các công ty du lịch cần thiết kế website du lịch để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của mình đến du khách. IIT xin chia sẻ một số yếu tố cần thiết của một website du lịch.

1. Trang chủ rõ ràng

trang chủ website
Trang chủ website cần được xây dựng nội dung tốt
Trang chủ là nơi khách hàng nhìn thấy đầu tiên khi truy cập vào website du lịch. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, nó quyết định khách hàng có sử dụng dịch vụ của công ty bạn hay không. Vì vậy, yếu tố thẩm mỹ trên trang chủ luôn được coi trọng. Giao diện trang chủ cần có bố cục rõ ràng, gọn gàng, tập trung hướng tới các chi tiết về sản phẩm, dịch vụ độc đáo, hấp dẫn của doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến màu sắc cho phù hợp với nội dung của website.

2. Thanh điều hướng dễ dàng

Yếu tố điều hướng rất quan trọng trong thiết kế website du lịch. Điều này giúp trang website của bạn trở nên chuyên nghiệp và mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và thú vị. Qua đó giúp bạn nâng cao lượng khách hàng truy cập và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cho website.

3. URL đơn giản

Tối ưu url
URL đơn giản là hình thức SEO lên top
Bước đầu bạn cần lựa chọn cho mình một tên miền ngắn gọn và dễ nhớ để khách hàng có thể nhanh chóng tìm kiếm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng những URL ngắn gọn cho các sản phẩm, dịch vụ của mình. Điều này giúp tối ưu SEO cho website và giúp khách hàng ghi nhớ dễ dàng và không bị nhầm lẫn trong quá trình sử dụng web.

4. Tính năng đặt tour

Khách du lịch thường có thói quen đặt tour trước để tránh việc hết vé hoặc không thể sắp xếp kịp thời gian. Vì vậy, bạn nên đặt tính năng này ở vị trí dễ nhìn thấy để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng khi truy cập website. Và bạn cũng cần thiết lập một hệ thống đặt tour dễ dàng và thuận tiện để khách hàng có thể nhanh chóng hoàn thành quá trình đặt tour.

5. SEO website du lịch

seo
SEO web lên top là điều cần làm trong marketing 
Trước nhu cầu du lịch ngày càng tăng và mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt, việc đảm bảo một thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm là rất cần thiết. Ngoài việc thiết kế website chuẩn SEO, bạn cần tiến hành một số phương pháp để website dễ lên thứ hạng cao như viết bài nội dung chuẩn SEO, chia sẻ sản phẩm, dịch vụ lên các diễn đàn, forum, mạng xã hội,… Điều này giúp công ty bạn quảng bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến nhiều khách hàng tiềm năng.

Đến với IIT – công ty thiết kế website khách sạn & resort, bạn sẽ nhận được những website ưu việt nhất:

- Giao diện riêng biệt, cắt và chỉnh sửa dễ dàng theo yêu cầu
- Am hiểu chi tiết về các nghiệp vụ trong lĩnh vực
- Ngôn ngữ lập trình mã nguồn đóng ASP.NET (do Microsoft phát triển) an toàn, bảo mật và ổn định
- Giao diện được chỉnh sửa tỉ mỉ và chi tiết
- Hệ thống quản trị thân thiện, dễ sử dụng
- Tối ưu, chuẩn hóa cho các công cụ tìm kiếm, hỗ trợ Seo trong trang quản trị
- Hỗ trợ 24/7 trọn đời
- Thân thiện mọi thiết bị ( mobile, destop…)
- Hệ thống đặt phòng trực tuyến (Booking Engine) vào website ưu việt

Đó là những yêu cầu cần thiết để xây dựng một website du lịch chuyên nghiệp và hiệu quả. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, độc đáo và thu hút nhiều khách hàng hơn nữa. Chúc bạn thành công!

Tin Liên Quan

Fake Handbags Fake Bottega Veneta Fake Celine Fake Dior Fake Gucci Replica Gucci Bags Replica Gucci Wallet Fake Hermes Fake Loewe Fake Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Monogram Canvas Replica Louis Vuitton Monogram Empreinte Fake Mulberry Fake Prada Fake YSL Louis Vuitton taschen Replica Bottega Veneta taschen Replica Bvlgari taschen Replica Celine taschen Replica Christian Dior taschen Replica Gucci taschen Replica Hermes taschen Replica Loewe taschen Replica Louis Vuitton taschen Replica Mulberry taschen Replica Prada taschen Replica YSL taschen Replica Bolsos Replica Replica Bottega Veneta Bolsos Replica Bvlgari Bolsos Replica Celine Bolsos Replica Christian Dior Bolsos Replica Gucci Bolsos Replica Hermes Bolsos Replica Loewe Bolsos Replica Louis Vuitton Bolsos Replica Mulberry Bolsos Replica Prada Bolsos Replica YSL Bolsos Replique sac pas cher Replique Bottega Veneta Replique Bvlgari Replique Celine Replique Christian Dior Replique Gucci Replique Hermes Replique Loewe Replique Louis Vuitton Replique Mulberry Replique Prada Replique YSL Replica borse perfette Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL Replica tassen kopen Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL