5 xu hướng công ty thiết kế website IIT hướng đến trong những năm 201x

Thiết kế website cũng giống như thời trang, nó đang không ngừng thay đổi, và chính sự thay đổi đó mỗi năm mang lại những xu hướng mới và thiết lập quy tắc mới trong thiết kế website. Với mục tiêu đem đến cho bạn những website độc đáo nhất, công ty thiết kế website IIT giới thiệu với bạn 5 xu hướng thiết kế web trong năm những năm 201x.

1. Thiết kế website bán phẳng

5 xu hướng công ty thiết kế website IIT hướng đến

Hỉnh ảnh trong website cần sắc nét
Thiết kế website phẳng rất phổ biến khi Windows phát động phong cách Metro. Hiện tại phong cách này đang dần được biến đổi thành một hình thức khác mang tên bán phẳng. Với sự kết hợp theo chiều sâu thông qua việc dùng cách đổ bóng tinh tế cùng việc dễ dàng sử dụng và nhân bản trong các thiết kế website, nó sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời trong những năm 201x.

2. Thêm nhiều hình ảnh vẽ minh họa, hình ảnh bắt mắt ấn tượng

5 xu hướng công ty thiết kế website IIT hướng đến
Thêm nhiều hình ảnh vẽ minh họa
Hiện nay, những hình ảnh thuộc về đồ họa, vector xuất hiện ngày càng nhiều, bạn có thể sử dụng các gói Free hay bỏ chi phí để mua. Những hình ảnh minh họa này nên được xuất hiện trong các thiết kế trong những năm 201x bởi chúng sẽ khiến website của bạn trở nên sinh động và thu hút người dùng hơn bao giờ hết.

3. Phá vỡ sự truyền thống

Hình ảnh khách sạn cần phải sắc nét
Hình ảnh khách sạn cần phải sắc nét
Nếu cứ mãi đi theo truyền thống với những chuẩn mực, khuôn mẫu mà không có tính sáng tạo hay sự khác biệt thì website của bạn rất khó tạo dấu ấn cho người dùng. Mặt khác, người dùng đã quá nhàm chán với sự thể hiện của hàng loạt các website dập khuôn chỉ “thay tên đổi họ”. Vì vậy sự phá cách là cần thiết, phá vỡ truyền thống với phong cách thể hiện nội dung không giống ai sẽ là một trong những điểm nên được chú ý trong thiết kế website trong những năm 201x. Bạn có thể tự do thể hiện ý tưởng, sáng tạo về bố cục nội dung và hình ảnh trên website. 

4. Sử dụng ảnh động, ảnh GIF

Nếu như trước kia ảnh động có thể gây cản trở cho tốc độ tải trang và cần được loại bỏ thì giờ đây các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiếp tục ứng dụng những hình ảnh như vậy trên website của mình bởi các gói internet tốc độ cao cho phép tải trang nhanh chóng. Những hình ảnh đó có một sức mạnh  tác động đến cảm xúc khách hàng rất mạnh, gia tăng sự tò mò, sự thú vị cho người dùng website và đương nhiên với những website khách sạn, resort; website du lịch, nó sẽ là cách tiếp cận khách hàng hoàn hảo nhất.

5. Hiệu ứng Parallax rộng rãi

Hiệu ứng Parallax được biết đến là một hiệu ứng áp dụng trong chuyển động của ảnh nền. Nền của website sẽ di chuyển với tốc độ khác nhau với phần còn lại của trang và tạo cảm giác về chiều sâu. Những hiệu ứng này sẽ được xử lý tốt hơn trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay và tất nhiên nó sẽ là một sự lựa chọn khá thú vị trong thiết kế web năm nay.
Đó là những xu hướng mà công ty thiết kế website IIT đang hướng tới trong những năm 201x này. Bạn thấy website nào sẽ phù hợp để dành thiết kế website doanh nghiệp mình. Hãy nói với IIT, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thiết kế đó để bạn ưng ý nhất.

Tin Liên Quan

Fake Handbags Fake Bottega Veneta Fake Celine Fake Dior Fake Gucci Replica Gucci Bags Replica Gucci Wallet Fake Hermes Fake Loewe Fake Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Monogram Canvas Replica Louis Vuitton Monogram Empreinte Fake Mulberry Fake Prada Fake YSL Louis Vuitton taschen Replica Bottega Veneta taschen Replica Bvlgari taschen Replica Celine taschen Replica Christian Dior taschen Replica Gucci taschen Replica Hermes taschen Replica Loewe taschen Replica Louis Vuitton taschen Replica Mulberry taschen Replica Prada taschen Replica YSL taschen Replica Bolsos Replica Replica Bottega Veneta Bolsos Replica Bvlgari Bolsos Replica Celine Bolsos Replica Christian Dior Bolsos Replica Gucci Bolsos Replica Hermes Bolsos Replica Loewe Bolsos Replica Louis Vuitton Bolsos Replica Mulberry Bolsos Replica Prada Bolsos Replica YSL Bolsos Replique sac pas cher Replique Bottega Veneta Replique Bvlgari Replique Celine Replique Christian Dior Replique Gucci Replique Hermes Replique Loewe Replique Louis Vuitton Replique Mulberry Replique Prada Replique YSL Replica borse perfette Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL Replica tassen kopen Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL