VĂN HÓA CÔNG TY
Văn hóa doanh nghiệp IIT
I. Hệ giá trị cốt lõi trong Văn hóa doanh nghiệp
1. Tầm nhìn
IIT – Xây dựng giải pháp kinh doanh và Marketing tổng thể cho khối ngành dịch vụ hàng đầu Việt Nam.
Tập trung vào 4 nhóm sinh thái chủ lực:
-
Webhotel.vn – Cung cấp giải pháp 3 in 1: book phòng, marketing, thiết kế website khách sạn, resort chuyên nghiệp hàng đầu
-
Webtravel.vn – Cung cấp giải pháp book Tour, thiết kế website book Tour chuyên nghiệp hàng đầu
-
Websitenhahang.com – Cung cấp giải pháp book bàn, marketing, thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp hàng đầu
-
Asiky – Giải pháp toàn diện cho việc bán phòng trên Internet có thể dễ dàng, tối ưu và tiết kiệm chi phí tối đa cho các khách sạn, resort.
2. Sứ mệnh
“Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi"
3. Giá trị cốt lõi
Với quyết tâm đem đến những giá trị tốt nhất và hài lòng tối đa cho khách hàng, IITTECHCOM luôn lắng nghe và tiếp thu các ý kiến đóng của khách hàng để xây dựng những sản phẩm tối ưu nhất, thân thiện và chất lượng nhất.
II. Văn hóa ứng xử tại nơi làm việc
1. Văn hóa ứng xử
-
Văn hóa ứng xử của cấp dưới đối với cấp trên
Tôn trọng và cư xử đúng mực đối với cấp trên, từ lời nói đến hành động cần nghiêm túc, chỉn chu. Bên cạnh đó, chủ động trao đổi, tương tác với cấp trên nếu thấy có khó khăn, vướng mắc trong công việc để mang đến hiệu quả tốt nhất.
-
Văn hóa ứng xử giữa các đồng nghiệp
– Cần phải biết cách phối hợp với các đồng nghiệp, nếu có sự ủng hộ và phối hợp công việc nhịp nhàng giữa các đồng nghiệp thì không chỉ tạo ra môi trường làm việc tốt mà công việc còn hiệu quả và trôi chảy hơn.
– Trong quan hệ đồng nghiệp nếu xây dựng được tình cảm, ấn tượng tốt ngay phút ban đầu thì sẽ rất có lợi cho cá nhân, cũng như tập thể, cùng nhau hướng đến mục tiêu chung của tổ chức.
-
Văn hóa ứng xử với công việc
– Làm việc theo đúng trách nhiệm của bản thân, hết lòng hết sức, cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao. Hãy ghi nhớ “mỗi công việc đều mang đến cho ta những bài học đáng giá”.
– Tôn trọng công việc mình đang làm, nghĩa là tôn trọng chính bản thân mình.
-
Giao tiếp và ứng xử với khách hàng, đối tác
– Chủ động chào hỏi và giúp đỡ nhiệt tình khi khách hàng, tối tác cần tới sự giúp đỡ
– Thái độ lịch sự, thân thiện, chuyên nghiệp với khách hàng, đối tác
– Tôn trọng những ý kiến đóng góp của khách hàng, đối tác; biết lắng nghe xem họ muốn gì và đưa ra cách giải thích phù hợp để khách hàng dễ hiểu nhất.
2. Văn hóa trong làm việc
-
Nơi làm việc cần đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng tạo cảm hứng khi làm việc
-
Tác phong làm việc chủ động, có trách nhiệm
-
Nghiêm túc chấp hành những nội quy quy định mà công ty đưa ra
-
Đưa ra những ý kiến mang tính đóng góp, xây dựng tại những buổi họp để công việc ngày càng tốt và hoàn thiện hơn.
3. Văn hóa xử lý, giải quyết công việc
-
Khi nhận bất kì nhiệm vụ, công việc mà cấp trên giao cho, cần đưa ra deadline để hoàn thành công việc. Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng muộn deadline mà không có lý do chính đáng. Có sự cố hay khó khăn dẫn đến muộn deadline thì cần báo trước với cấp trên.
-
Giải quyết công việc minh bạch, thưởng phạt phân minh, rõ ràng, công bằng cho tất cả mọi người.
III. Văn hóa doanh nghiệp mang “tính nhân sinh”
Văn hóa doanh nghiệp mang “tính nhân sinh” mà IIT muốn đề cập là đề cao tinh thần tự giác, linh hoạt của đội ngũ nhân sự. Văn hóa doanh nghiệp được phát triển dựa trên những quy định cơ bản của công ty, từ đó mọi người dần hình thành những thói quen tích cực, không vi phạm nội quy, cố gắng trong công việc, tinh thần làm việc cũng khoan khoái hơn rất nhiều.
Chủ động tạo ra những giá trị văn hóa tích cực là điều rất cần thiết cho định hướng phát triển chung, đồng thời góp phần tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp mình. Đây cũng là mong muốn mà IIT hướng đến.
- tags
- IIT
- IIT TECHCOM
- NEWS