​Làm thế nào để tăng tốc độ tải trang website khách sạn & resort?

Bạn sẽ thế nào khi truy cập vào một website khách sạn & resort mà mãi không tải được, tốc độ tải trang lớn hơn 10 giây? Với tốc độ mạng như hiện nay, người dùng không còn đủ kiên nhẫn để chờ đợi một website được tải xong và tỷ lệ người thoát khỏi site ngày càng cao. Điều đó, dẫn đến tình trạng khách sạn của bạn mất nhiều khách hàng tiềm năng.

Vậy làm thế nào để tăng tốc độ tải trang website khách sạn & resort của bạn?

1. Kiểm tra tốc độ tải trang website

kiem tra toc đo tai trang web
Tốc độ trang web là yếu tố quyết định thứ hạng website

Việc theo dõi, kiểm tra thường xuyên tốc độ load website sẽ giúp bạn biết hiệu quả của bất kỳ những dấu hiệu bất thường nào của website. Có nhiều công cụ để kiểm tra tốc độ tải trang web của bạn:
Pingdom: website dùng để kiểm tra tốc độ tải trang web, chỉ cần nhập tên website và bấm nút “test”, rất đơn giản.
Page speed: Add on của Firefox giúp đánh giá hiệu suất trang web và đưa ra những gợi ý để tối ưu web.
Web Page Test: Đây là công cụ tuyệt vời cho bạn thấy tốc độ và hiệu suất trang web trong trình duyệt khác, hiển thị biểu đồ trực quan.

2. Tối ưu hóa hình ảnh

Bạn nên sắp xếp định dạng ảnh thích hợp cho từng vị trí trên website. Thay đổi định dạng các tập tin ảnh có thể làm giảm kích thước của ảnh. Một số đuôi định dạng ảnh:
.GIF: sử dụng tốt cho hình ảnh đơn giản, ít màu sắc như logo.
.JPEG: Ảnh nét, nhiều màu.
.PNG: Hình ảnh chuẩn cao.

3. Giảm tỷ lệ hình ảnh

giam ty le hinh anh
Hình ảnh là yếu tố quyết định đến trang web chuyên nghiệp

Trong thẻ của HTML bạn có thể thiết lập kích thước cho ảnh với thuộc tính width x hight của ảnh theo ý muốn. Nhưng bạn đừng làm dụng việc đó mà sử dụng hình ảnh có kích thước quá lớn hơn ảnh mà bạn cần. Với những hình ảnh có kích thước quá lớn, bạn có thể dùng phần mềm Photoshop, Paint để thay đổi kích thước ảnh như mình muốn. Phương pháp này giúp làm giảm dung lượng trang web đáng kể.

4. Tối ưu hóa nội dung

Nén nội dung trang web có tác động rất lớn vào việc tăng tốc độ tải trang. Khi sử udngj phương thức nén http, tất cả dữ liệu của bạn được gửi đi trong tập tin nhỏ hơn thay vì nhiều tập tin khách nhau.

5. Đặt các script ở dưới cùng

script
Script là một trong những thẻ cần thiết để tạo nên trang web
Nếu bạn thêm các đoạn script vào phần đầu của tập tin html nó sẽ chặn bất cứ cái gì đặt ở phía dưới nó vào lúc tải trang, gây cảm giác load trang chậm. Để tránh tình trạng này thì khi thực hiện thiết kế website khách sạn & resort, bạn nên đặt các script sau thẻ đóng.

6. Đặt Script và css trong file riêng biệt

Trường hợp script và css đặt ngay trong tài liệu html, nó sẽ được tải xuống ngay lúc mỗi khi file html được yêu. Điều này không tận dụng được lợi thế của bộ nhớ đệm của trình duyệt và làm tăng kích thước file html. Bạn hãy đặt javascript và css ở một file riêng biệt để đơn giản duy trì và cập nhật dữ liệu.

7. Hạn chế tác động Http để tăng tốc độ load website

Khi truy cập vào một website, hầu hết thời gian là để tải các thành phần của trang web đó (hình ảnh, css, script,…). Để tăng tốc độ tải trang, cần giảm thiểu các yêu cầu mà một trang web cần phải cung cấp. Muốn giảm yêu cầu Http cho hình ảnh có thể sử dụng css sprites để kết hợp nhiều hình ảnh.

Đến với IIT – công ty thiết kế website khách sạn & resort, bạn sẽ nhận được những website ưu việt nhất:

- Giao diện riêng biệt, cắt và chỉnh sửa dễ dàng theo yêu cầu
- Am hiểu chi tiết về các nghiệp vụ trong lĩnh vực
- Ngôn ngữ lập trình mã nguồn đóng ASP.NET (do Microsoft phát triển) an toàn, bảo mật và ổn định
- Giao diện được chỉnh sửa tỉ mỉ và chi tiết
- Hệ thống quản trị thân thiện, dễ sử dụng
- Tối ưu, chuẩn hóa cho các công cụ tìm kiếm, hỗ trợ Seo trong trang quản trị
- Hỗ trợ 24/7 trọn đời
- Thân thiện mọi thiết bị ( mobile, destop…)
- Hệ thống đặt phòng trực tuyến (Booking Engine) vào website ưu việt
Đó là một số chia sẻ về cách tăng tốc độ tải trang web của bạn. Mong rằng những thông tin đó sẽ giúp bạn có được một website hiệu quả.

Tin Liên Quan

Fake Handbags Fake Bottega Veneta Fake Celine Fake Dior Fake Gucci Replica Gucci Bags Replica Gucci Wallet Fake Hermes Fake Loewe Fake Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Monogram Canvas Replica Louis Vuitton Monogram Empreinte Fake Mulberry Fake Prada Fake YSL Louis Vuitton taschen Replica Bottega Veneta taschen Replica Bvlgari taschen Replica Celine taschen Replica Christian Dior taschen Replica Gucci taschen Replica Hermes taschen Replica Loewe taschen Replica Louis Vuitton taschen Replica Mulberry taschen Replica Prada taschen Replica YSL taschen Replica Bolsos Replica Replica Bottega Veneta Bolsos Replica Bvlgari Bolsos Replica Celine Bolsos Replica Christian Dior Bolsos Replica Gucci Bolsos Replica Hermes Bolsos Replica Loewe Bolsos Replica Louis Vuitton Bolsos Replica Mulberry Bolsos Replica Prada Bolsos Replica YSL Bolsos Replique sac pas cher Replique Bottega Veneta Replique Bvlgari Replique Celine Replique Christian Dior Replique Gucci Replique Hermes Replique Loewe Replique Louis Vuitton Replique Mulberry Replique Prada Replique YSL Replica borse perfette Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL Replica tassen kopen Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL