​5 điều cần biết khi thiết kế website du lịch

Khi điều kiện sống được cải thiện thì nhu cầu du lịch của con người ngày càng cao, cũng là lúc các doanh nghiệp cần quan tâm tới việc thiết kế website du lịch để dễ dàng thu hút khách hàng. Những bức ảnh đẹp, những lộ trình hấp dẫn với những địa điểm du lịch hàng đầu tại Việt Nam và trên toàn thế giới sẽ là những yếu tố để thu hút khách hàng của bạn. Vậy bạn muốn trang website du lịch của mình như thế nào? Trong bài viết này, IIT xin chia sẻ 5 điều cần biết khi thiết kế website du lịch.

1. Sử dụng nhiều hình ảnh

hình ảnh đẹp
Lựa chọn những hình ảnh sắc nét là yếu tố cần thiết
Đặc thù của ngành du lịch là hình ảnh, không gian tại địa điểm du lịch. Hình ảnh chính là yếu tố thu hút và hấp dẫn khách hàng và là cách thức truyền đạt tốt nhất để tạo sự khác biệt cho một website du lịch. Những hình ảnh ấn tượng và kích thước lớn sẽ là nguồn cảm hứng và khơi dậy trí tò mò của những người đam mê du lịch. Hãy xây dựng một album ảnh những tour du lịch tuyệt vời của bạn để khách hàng có thể tìm hiểu một cách dễ dàng hơn.

2. Thanh điều hướng

Trên thực tế, khi khách hàng truy cập vào website du lịch thì phần lớn họ đã xác định sẽ đi đến địa điểm nào. Do đó, bạn nên thiết kế một hệ thống điều hướng để khách sạn có thể nhanh chóng tìm đến tour mà họ mong muốn. Thời gian và chi phí chính là hai yếu tố mà khách hàng quan tâm sau khi lựa chọn địa điểm du lịch. Vì vậy, khi thiết kế website du lịch, bạn nên cung cấp những điều hướng giúp khách hàng có thể tham khảo giá và sắp xếp thời gian hợp lý.Ngoài ra, hệ thống điều hướng về các hoạt động giải trí, ẩm thực, trang phục,… tại địa điểm du lịch để khích thích sự hứng khởi của khách hàng đồng thời khách hàng có thể dễ dàng chọn tour du lịch cho mình.

3. Phong cách giao diện website du lịch

5 dieu can  biet khi lam website du lich
Phong cách giao diện website du lịch
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều website du lịch, tuy nhiên không phải website nào cũng thu hút được khách du lịch và kích thích họ đặt tour. Một website du lịch được thiết kế độc đáo và ở thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm là yếu tố thu hút sự chú ý của khách du lịch. Bạn nên xây dựng một website có giao diện đẹp, dễ sử dụng, cập nhật nhanh chóng, hình ảnh rõ nét với những tính năng cần thiết sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho người dùng và giữ họ ở lại website lâu hơn.

4. Thanh toán trực tuyến

Sẽ là một điểm cộng rất lớn khi website du lịch của bạn tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến. Bạn hãy đơn giản hóa cách thức đặt vé tour, mua vé tour và thanh toán trực tuyến bằng cách tách thành nhiều bước đơn giản và dễ dàng thực hiện. Tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thuận tiện khi mua dịch vụ của bạn đồng thời tránh để xảy ra bất kỳ sai sót nào trong khâu thanh toán để ảnh hưởng tới giao dịch của bạn. Một quy trình thanh toán đơn giản, nhanh chóng sẽ giúp bạn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và nâng cao doanh thu, lợi nhuận.

5. Theo dõi và thống kê

Hãy theo dõi hành vi của khách hàng và thống kê những tour du lịch được nhiều khách hàng đăng ký để cập nhật thông tin và điều chỉnh các chiến lược quảng bá một cách phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến các đánh giá, phản hồi của khách hàng để từ đó có biện pháp cải thiện website du lịch của mình.
Đó là một số lưu ý khi thiết kế website du lịch. Hãy nhớ rằng với website du lịch, yếu tố quan trọng nhất là tạo sự thoải mái khi trải nghiệm sẽ hấp dẫn khách hàng đăng ký tour của bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn xây dựng một website khách sạn hiệu quả.

Tin Nổi Bật

Tin Liên Quan

Fake Handbags Fake Bottega Veneta Fake Celine Fake Dior Fake Gucci Replica Gucci Bags Replica Gucci Wallet Fake Hermes Fake Loewe Fake Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Monogram Canvas Replica Louis Vuitton Monogram Empreinte Fake Mulberry Fake Prada Fake YSL Louis Vuitton taschen Replica Bottega Veneta taschen Replica Bvlgari taschen Replica Celine taschen Replica Christian Dior taschen Replica Gucci taschen Replica Hermes taschen Replica Loewe taschen Replica Louis Vuitton taschen Replica Mulberry taschen Replica Prada taschen Replica YSL taschen Replica Bolsos Replica Replica Bottega Veneta Bolsos Replica Bvlgari Bolsos Replica Celine Bolsos Replica Christian Dior Bolsos Replica Gucci Bolsos Replica Hermes Bolsos Replica Loewe Bolsos Replica Louis Vuitton Bolsos Replica Mulberry Bolsos Replica Prada Bolsos Replica YSL Bolsos Replique sac pas cher Replique Bottega Veneta Replique Bvlgari Replique Celine Replique Christian Dior Replique Gucci Replique Hermes Replique Loewe Replique Louis Vuitton Replique Mulberry Replique Prada Replique YSL Replica borse perfette Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL Replica tassen kopen Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL