IIT – đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội

Bạn muốn có một website đẹp, ấn tượng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng. Có quá nhiều đơn vị thiết kế website, bạn không biết công ty nào thiết kế đẹp, tốt, đáp ứng được yêu cầu của bạn. Đừng lo lắng, hãy đến với chúng tôi -  đơn vị thiết kế website IIT sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Bạn lo lắng khi lựa chọn đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả?

webhotel.vn
Webhotel - Đơn vị thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam
-Quá nhiều đơn vị thiết kế website: Khi bạn lên Google search từ khóa “công ty/đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp” cho ra khoảng 1.930.000 kết quả chỉ trong vòng 0,64 giây. Sự xuất hiện quá nhiều đơn vị thiết kế website khiến bạn không biết nên lựa chọn công ty nào phù hợp nhất trong hàng nghìn công ty đó.
-Chất lượng thiết kế website không như quảng cáo: Nhiều đơn vị doanh nghiệp, cá nhân đã lựa chọn một đơn vị thiết kế website với những lời quảng cáo hấp dẫn như: Web siêu rẻ 500K, web giá rẻ, web miễn phí,… Tuy nhiên kết quả hoạt động của website không hiệu quả như lời quảng cáo, khiến bạn lo lắng, hoang mang.
-Chi phí tạo lập website quá cao so với tài chính của bạn.
-Website của bạn chưa đẹp, chuyên nghiệp.
-Website chưa chuẩn seo, khó khăn trong việc quảng bá thương hiệu, bán hàng.
-Không được hỗ trợ kịp thời trong quá trình sử dụng.

Hãy dừng ngay việc lo lắng đó, IIT sẽ giải quyết giúp bạn

Đến với IIT, bạn sẽ được sở hữu ngay một trang web với thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, chuyên nghiệp nhanh chóng và hiệu quả với chi phí ưu đãi nhất.
Website được tối ưu hóa SEO.
Hỗ trợ 24/7, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình vận hành.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thiết kế website IIT

1. Ngôn ngữ lập trình bảo mật và ổn định

Lựa chọn ngôn ngữ lập trình để thiết kế website chuyên nghiệp:
- Website của bạn sẽ được lập trình trên nền tảng ngôn ngữ lập trình ASP.NET – được Microsoft phát triển đảm bảo tính bảo mật và ổn định cực kỳ cao.
- Máy chủ (hosting) của khách hàng được đặt tại Singapo đảm bảo sự thông suốt và ổn định liên tục.
- Băng thông sử dụng cho mọi website đều không giới hạn -  ngăn chặn và giải quyết mọi vấn đề tấn công mạng.

2. Quản trị và đặt phòng chuyên nghiệp và dễ dàng với hệ thống Booking Engine:

IIT tự hào là đơn vị đã tích hợp hệ thống Booking Engine vào website chuyên nghiệp nhất – hoạt động độc lập và thanh toán dễ dàng.
+ Tối ưu hóa việc đặt phòng
+ Tích hợp tạo các chương trình chiết khấu
+ Hệ thống quản trị của Booking Engine vô cùng đơn giản
+ Khả năng  thanh toán trực tuyến đa dạng

3. Kho giao diện phong phú, tương thích với mọi thiết bị

Đến với IIT, mọi ý tưởng về giao diện của bạn được đội ngũ thiết kế của chúng tôi hiện thực hóa.
+ Giao diện tự thiết kế: Thiết kế dựa trên yêu cầu của bạn, phù hợp với đẳng cấp và mỹ quan của bạn, giao diện độc quyền dành riêng cho từng lĩnh vực.
+ Bạn có thể tự lựa chọn những giao diện cực đẹp với các mẫu do đội ngũ thiết kế của chúng tôi tạo ra.

4.Tùy biến giao diện linh hoạt

giao dien tuy chinh
Giao diện tùy chỉnh, đa dạng
Đối với mỗi doanh nghiệp, website là nơi thể hiện và quảng bá phong cách, đẳng cấp và hình ảnh cũng như nét thu hút riêng của bạn. IIT sẽ giúp bạn có thể tùy biến giao diện website theo ý muốn.

5. Cấu trúc website thân thiện với các công cụ tìm kiếm

IIT luôn chú trọng tới việc tối ưu về kiến trúc và liên kết cho các bộ máy tìm kiếm ngay từ khi phát triển.
-Các cấu trúc lập trình, hệ thống đường link, site map, google,… của IIT rất thân thiện với các bộ máy tìm kiếm (nhất là Google).
-Dễ dàng đưa website lên top với các công cụ đi kèm tích hợp ngay trong website của bạn.
-Ngoài ra tính năng tối ưu nội dung được tích hợp sẵn trong hệ quản trị của website sẽ giúp bạn tối ưu dữ liệu một cách dễ dàng và chủ động.
-Với kinh nghiệm triển khai Marketing Online, chúng tôi luôn biết được 1 website sẽ cần gì để tăng thứ hạng dễ dàng.

Đến với IIT, những lo lắng của bạn được giải quyết triệt để nhất. Chúng tôi luôn tập trung vào việc tối ưu và thay đổi, luôn cập nhật và đón đầu những công nghệ và xu hướng mới nhất để đáp ứng yêu cầu của bạn. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để tạo được sự tin tưởng và sự hài lòng từ quý khách hàng.

Tin Liên Quan

Fake Handbags Fake Bottega Veneta Fake Celine Fake Dior Fake Gucci Replica Gucci Bags Replica Gucci Wallet Fake Hermes Fake Loewe Fake Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Monogram Canvas Replica Louis Vuitton Monogram Empreinte Fake Mulberry Fake Prada Fake YSL Louis Vuitton taschen Replica Bottega Veneta taschen Replica Bvlgari taschen Replica Celine taschen Replica Christian Dior taschen Replica Gucci taschen Replica Hermes taschen Replica Loewe taschen Replica Louis Vuitton taschen Replica Mulberry taschen Replica Prada taschen Replica YSL taschen Replica Bolsos Replica Replica Bottega Veneta Bolsos Replica Bvlgari Bolsos Replica Celine Bolsos Replica Christian Dior Bolsos Replica Gucci Bolsos Replica Hermes Bolsos Replica Loewe Bolsos Replica Louis Vuitton Bolsos Replica Mulberry Bolsos Replica Prada Bolsos Replica YSL Bolsos Replique sac pas cher Replique Bottega Veneta Replique Bvlgari Replique Celine Replique Christian Dior Replique Gucci Replique Hermes Replique Loewe Replique Louis Vuitton Replique Mulberry Replique Prada Replique YSL Replica borse perfette Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL Replica tassen kopen Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL