5 gợi ý giúp bạn sở hữu một website nhà hàng đạt chuẩn

Website là một trong những công cụ cần thiết khi internet phát triển mạnh mẽ, nó giúp nhà hàng của bạn quảng bá thương hiệu, các món ăn và dịch vụ đến với thực khách trong nước và quốc tế. Sẽ thật thuận lợi khi bạn có một website nhà hàng đạt chuẩn, thu hút và mang lại nguồn khách hàng tiềm năng tới nhà hàng của bạn. Trong bài viết này, IIT mang đến cho bạn 5 gợi ý để có một website nhà hàng đạt chuẩn.

1. Menu

Menu xuất hiện trong giao diện cần được đầy đủ
Menu xuất hiện trong giao diện cần được đầy đủ
Thực khách khi ghé thăm website, điều họ quan tâm nhất là nhà hàng của bạn có những món ăn nào? Vì vậy, việc trình bày một menu đẹp mắt thể hiện tất cả những món ăn độc đáo, bắt mắt của nhà hàng là yếu tố rất quan trọng và cần thiết. Điều tất nhiên là bạn không thể bỏ qua phần giá cả. Hãy để khách hàng tham khảo menu của cửa hàng bạn trước khi họ đến nhà hàng của bạn thực sự.
Thiết kế website nhà hàng sao cho những hình ảnh trong menu hiện ra nhanh chóng trên màn hình. Điều này sẽ được khách hàng đánh giá cao. Hãy trình bày một menu dễ nhìn và sắc nét.

2. Sử dụng nhiều hình ảnh

Món ăn được kích thích mạnh qua những hình ảnh đẹp được chụp vô cùng nghệ thuật, hình ảnh càng nhiều, càng đẹp thì càng thu hút sự chú ý của khách hàng. Sự nổi tiếng của một nhà hàng không chỉ là không gian đẹp, sang trọng mà điều quan trọng hơn cả đó là món ăn. Bạn cần đầu tư cho việc chụp hình các món ăn để đưa lên trang web, hình ảnh nên sắc nét và chú ý các góc chụp sao cho đẹp nhất.

3. Thông tin liên hệ

thong tin lien he hien thi trang chu
Thông tin liên hệ cần được hiển thị ra trang chủ
Cũng giống như menu, nếu khách hàng không thể tìm thấy thông tin liên hệ hoặc bản đồ địa chỉ nhà hàng của bạn trong 10 giây, họ sẽ rời trang web của bạn. Hiển nhiên, bạn sẽ mất đi một khách hàng tiềm năng.
Bạn nên đưa những địa chỉ liên hệ cần thiết và quan trọng như số điện thoại, địa chỉ, mail ở những nơi dễ thấy như chân trang web. Ngoài ra, những yếu tố như giờ đóng, mở cửa; chỉ dẫn đến nhà hàng cũng là yếu tố quan trọng.

4. Responsive design

Một website nhà hàng chuyên nghiệp cần thích ứng trên mọi thiết bị và thân thiện với người dùng vì không phải khách hàng chỉ ghé thăm website của bạn bằng máy tính hay laptop mà họ có thể sẽ truy cập bằng điện thoại thông minh, ipad,… Khách hàng sẽ có thiện cảm và đánh giá cao nhà hàng khi website sử dụng Responsive.

5. Hệ thống đặt bàn online

Booking engine
Booking Engine - Hệ thống đặt bàn trực tuyến được tích hợp ngay trên trang web
Như đã nói ở trên, thông tin liên hệ của nhà hàng khá quan trọng với khách ghé thăm. Nhưng nếu họ quyết định đến ăn tại nhà hàng của bạn thì hệ thống đặt bàn online sẽ là cách hấp dẫn khách hàng. Hãy thêm tính năng quan trọng này vào website với các hình thức thanh toán phong phú và tiện lợi.

Dịch vụ thiết kế website nhà hàng của IIT mang đến cho bạn những website như thế nào?

- Giao diện riêng biệt, cắt và chỉnh sửa dễ dàng theo yêu cầu
- Am hiểu chi tiết về các nghiệp vụ trong lĩnh vực
- Ngôn ngữ lập trình mã nguồn đóng ASP.NET (do Microsoft phát triển) an toàn, bảo mật và ổn định
- Giao diện được chỉnh sửa tỉ mỉ và chi tiết
- Hệ thống quản trị thân thiện, dễ sử dụng
- Tối ưu, chuẩn hóa cho các công cụ tìm kiếm, hỗ trợ Seo trong trang quản trị
- Hỗ trợ 24/7 trọn đời
- Thân thiện mọi thiết bị ( mobile, destop…)
- Hệ thống đặt phòng trực tuyến (Booking Engine) được tích hợp vào website ưu việt

Đó là 5 gợi ý bạn cần cân nhắc kỹ khi quyết định thiết kế website nhà hàng. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn tạo nên một website nhà hàng độc đáo, chuyên nghiệp và thu hút nhiều thực khách.

Tin Liên Quan

Fake Handbags Fake Bottega Veneta Fake Celine Fake Dior Fake Gucci Replica Gucci Bags Replica Gucci Wallet Fake Hermes Fake Loewe Fake Louis Vuitton Replica Louis Vuitton Monogram Canvas Replica Louis Vuitton Monogram Empreinte Fake Mulberry Fake Prada Fake YSL Louis Vuitton taschen Replica Bottega Veneta taschen Replica Bvlgari taschen Replica Celine taschen Replica Christian Dior taschen Replica Gucci taschen Replica Hermes taschen Replica Loewe taschen Replica Louis Vuitton taschen Replica Mulberry taschen Replica Prada taschen Replica YSL taschen Replica Bolsos Replica Replica Bottega Veneta Bolsos Replica Bvlgari Bolsos Replica Celine Bolsos Replica Christian Dior Bolsos Replica Gucci Bolsos Replica Hermes Bolsos Replica Loewe Bolsos Replica Louis Vuitton Bolsos Replica Mulberry Bolsos Replica Prada Bolsos Replica YSL Bolsos Replique sac pas cher Replique Bottega Veneta Replique Bvlgari Replique Celine Replique Christian Dior Replique Gucci Replique Hermes Replique Loewe Replique Louis Vuitton Replique Mulberry Replique Prada Replique YSL Replica borse perfette Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL Replica tassen kopen Replica Bottega Veneta Replica Bvlgari Replica Celine Replica Christian Dior Replica Gucci Replica Hermes Replica Loewe Replica Louis Vuitton Replica Mulberry Replica Prada Replica YSL